Miễn phí vận chuyển nội thành với đơn hàng trên 300k

Bảo hành, đổi trả, CSKH

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất
  3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (rách, ố, trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  4. Thời gian đổi trả hàng phải giải quyết trong giờ hành chính
  5. Khách hàng được quyền đổi trả khi thông báo về Email/ Inbox fanpage CSKH của chúng tôi (Phụ kiện thời trang công sở) trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận hàng. 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không thông báo về lỗi sản phẩm kèm ảnh chụp nét lỗi trong thời gian quy định)
  3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng tại thời điểm nhận hàng, nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  5. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi – trả lại hàng, sản phẩm đặc biệt khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hóa thuộc danh mục không được bảo hành trước khi xác nhận đặt hàng)

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Email (amandayoungoflip@gmail.com) hoặc Inbox fanpage CSKH (Phụ kiện thời trang công sở), cung cấp số đơn hàng và thông tin hàng hỏng, kèm ảnh chụp nét lỗi.
  2. CSKH của luxuryinpocket.vn sẽ phản hồi trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin của khách hàng.
  3. CSKH xác nhận tình trạng hàng hoá và quyền lợi đổi trả của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi mặt hàng tương đương hoặc nhận trả hàng và hoàn tiền cho khách trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG

 Sau đây Luxuryinpocket.vn xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG :

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website Luxuryinpocket.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc tại văn phòng, nơi làm việc. 

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

Giao hàng thu tiền mặt COD hoặc giao hàng sau khi chuyển khoản.

Mời quý khách xem chi tiết chính sách giao hàng tại đây 

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi (02432066077) hoặc inbox fanpage CSKH Phụ kiện thời trang công sở.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc ngoại trừ có các thông báo khác đi kèm chương trình.

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.